4 ก.พ. 2553

แก้วที่สี่

เราอาจคิดว่าเรามีเทคโนโลยีเหนือกว่าคนรุ่นเก่าก่อน เราคิดว่าถ่ายรูปไว้ให้ลูกหลานดูได้เพื่อให้เขาจดจำเรา
แต่คนสมัยก่อนเขาทำให้คนรุ้นหลังจดจำภาพเขาได้โดยไม่มีกล้องถ่ายรูป แบบดูได้ตลอดเวลาที่อยากดูทราบซึ้งทุกครั้งที่ดูและไม่ต้องใสในบารบั้มรูป มันมากกว่าการถ่ายรูป อาจเป็นเพราะเขามี่ความผูกพันธ์อันลึกซึ้งจากประสบการณ์ที่ดีและหลากหลายร่วมกัน (มีคุณค่า ดีพอ ควรแก่การจดจำ) คุณพร้อมที่จะเป็นคนแบบนั้นหรือยัง ....




คนดีที่คนคิดถึง

3 ความคิดเห็น:

  1. แก้วนี้ผมได้มาจากการนั้งคุยกับพี่คนหนึ่งที่เขาคิดถึงย่าเขาครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ23 กุมภาพันธ์, 2553 15:20

    อ่อนหวานแซมความเศร้า

    ตอบลบ