17 ต.ค. 2552

ในมุมหนึ่งของเมืองที่วุ่นวาย


ชีวิตมันก็อย่างนี้แหละ ขอเชิญร่วมเสดงความคิดเห็น เชื่อว่าหลายคนคงมีช่วงเวลา ที่น่าจดจำและไม่น่าจดจำสุดท้ายแล้ว จะสุขจะเศร้าเราต้องผ่านมันไปให้ได้ "ตราบใดที่โลกใบนี้ยังหมุนอยู่" แด่คุณทุกคน..

2 ความคิดเห็น:

  1. ทุกคนมีสิทธิ์เลือกว่าจะอยู่อย่างไร จะทำอะไร ไม่จำเป็นต้องให้ใคร ๆ เป็นเหมือนเรา เพราะเราไม่ใช่พระะเจ้า โลกหมุนทุกวัน อะไรที่เป็นความคิดเดิม ๆ ถ้านำมาทั้งหมดอาจจะไม่เหมาะกับวันนี้หรือวันพรุ่งนี้ก็ได้ คนเราต้องการมีเพื่อน มีคนให้กำลังใจ กรุณามองสิ่งต่าง ๆ ให้เป็นความงดงามแล้วโลกจะสดใสและมีความสุข

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 ตุลาคม, 2552 09:17

    ดาวนับล้านที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า
    จะมีไหมหนาที่ลอยอยู่เองเฉยๆ
    ไม่ยอมโคจรหมุนไปไหนเลย
    ไม่เคย ไม่เห็นเลยสักดวง

    ดาวของฉันเธอว่าห่างไกลลิบๆ
    แต่ดาวไหนๆมันก็อยู่ไกลกันทั้งนั้น
    ดาวของเธอฉันว่าก็เหมือนกัน
    กี่ปีแสงนั้นอย่านับเลย

    เมื่อดาวโคจรมาเจอะกัน
    ฤดูก็เปลี่ยนผัน การหมุนก็ผันแปร
    เมื่อเธอกับฉันมาเจอะกันชีวิตก็เปลี่ยนผัน
    เปลี่ยนไปจากเดิม เปลี่ยนจังหวะหมุนของหัวใจ(ให้ใกล้กัน)

    เกิดอาการ)เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ
    แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง
    เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ
    และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน(ไปทั่วฟ้า)

    ดาวนับแสนที่มีวงแหวนนับร้อย
    ทั้งดาวเคราะห์น้อย ดาวฤกษ์ลอยคว้างๆ
    ดาวทุกดวงนั้นย่อมจะแตกต่าง
    มีเส้นทางหมุนของตัวเอง

    ตอบลบ