22 ต.ค. 2552

วันนี้เราอาจดูเหมือนเป็นคนเล็กน้อยในสายตาของใครสักคน แต่สักวันเราจะเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ จงเชื่อแล้วจะเห็นความยิ่งใหญ่ เราไม่สามารถห้ามความคิดของใครได้ เเต่จงรู้เถิดว่าเราเป็นคนที่มีคุณค่าเสมอในสายตาของใครคนหนึ่ง แม้คุณอาจจะไม่เคยรู้จักใครคนนั้นก็ตาม

5 ความคิดเห็น:

  1. เราเห็นคุณค่าของเราก็คือที่สุดแล้ว...

    ตอบลบ
  2. ขอชื่อที่คนส่วนใหญ่รู้จักด้วยค่ะ ใส่นามแฝงแล้วรู้สึกห่างเหินจัง

    อยากรู้จัก

    ตอบลบ
  3. ท้องฟ้ากว้างใหญ่เสมอ....

    ตอบลบ
  4. ฟ้ายัง...ฟ้าอยู่
    ฟ้ายังดูสดใส

    ตอบลบ
  5. ค่าของคน อยู่ที่ผลของงาน
    ถ้าเราคิดว่าเราเป็นเพชร อยู่ที่ไหนเราก็เป็นเพชรจ๊ะ

    สู้...สู้

    ตอบลบ