23 พ.ย. 2552

หนาวกว่า

เช้าวันเสาร์อันแสนสุข กับช่วงฤดูหนาวที่ยาวนาน
บนที่นอนอบอุ่นร่างกายของคูแฝดสองร่างเริ่มที่จะขยับอย่างเชื่องช้า
ด้วยท่าทางอันขี้เกลียด ตามมาด้วยเสียงพูดคุยอันเบา
ที่สามารถได้ยินเพียงสองคน

ดวงใจ : ดวงแก้วเธอตื่นหรือยัง....ฮือ..

ดวงใจ : มาเล่นเกมกันดีไหมใครจะลุกจากที่นอนก่อนกัน

ดวงแก้ว : ได้ใครลุกก่อนแพ้นะ ตกลง

ดวงใจ : ฉันหนาวกว่าเธอนะดวงแก้ว

ดวงแก้ว : ไม่ฉันหนาวกว่าเพราะฉันเป็นน้องเธอ 1 นาทีนะ

ดวงใจ : ถึงเธอจะเป็นน้องแต่เธอก็อ้วนกว่าฉัน จะหนาวกว่าได้อย่างไร

ดวงแก้ว : ถึงฉันอ้วนฉันก็ยังหนาวนะดวงใจ

ดวงใจ : เอาอย่างนี้ใครที่กล้าออกจากที่นอนเร็วกว่า คนนั้นหนาวกว่า

ดวงแก้ว : ทำไหม คนออกทีหลังสิหนาวกว่า

ดวงใจ : อ้าวไม่เห็นหรอ เวลาคนขับมอร์ไซด์นะ คนข้างหน้าหนาวจะตาย
คนข้างหลังไม่เห็นจะหนาวเท่าเลย

ดวงแก้ว : จริงของเธองั้นฉันไปละ

พูดเสร็จดวงแก้วก็ลุกขึ้นจากที่นอนอย่างเร็ว

ดวงใจ :เห็นไม่ละสุดท้ายฉันก็หนาวกว่าเธอ เพราะฉันยังนอนที่เดิม


สรุปแล้วดวงแก้วกลัวดวงใจคิดว่าไม่หนาวแต่กลับเป็นคนที่ลุกจากที่นอนเป็นคนแรก

1 ความคิดเห็น: